Brake Fluid Dot3 là dầu phanh & ly hợp ô tô. Sản phẩm chất lượng cao, không phải gốc dầu mỏ, được pha chế để sử dụng cho các hệ thống phanh thủy lực và ly hợp thông thường ở điều kiện hoạt động bình thường.
Brake Fluid Dot3 được ứng dụng cho tất cả các hệ thống phanh ô tô hoạt động bằng thủy lực (kiểu phanh trống và phanh đĩa) khi có chỉ định sử dụng dầu DOT 3 hay SAE J1703
Có thể bao gồm: Các loại ô tô có hệ thống phanh chống hãm cứng (ABS - Anti-blocked Brake System); Hệ thống ly hợp bằng thủy lực yêu cầu dầu phanh thông thường; Xe con, xe vận tải và xe máy
Brake Fluid Dot3 đạt các tiêu chuẩn sau: Tiêu chuẩn của Hoa kỳ về an toàn cho ô tô FMVSS No. 116 DOT 3; SAE J1703; ISO 4925 (Class 3); JIS K2233 (Type 3)
Brake Fluid Dot3 có điểm sôi cao và khả năng chống bay hơi ở điều kiện hoạt động bình thường đảm bảo cho sự chuyển động của bàn đạp phanh được chuyển thành chuyển động của guốc phanh chứ không phải để nén dầu phanh.
Brake Fluid Dot3 sử dụng công thức chứa kiềm giúp trung hòa các chất ô- xy hóa có tính a xít để bảo vệ bảo vệ các bộ phận bằng thép và gang bằng cách duy trì độ pH của dầu trong khoảng kiềm. Các chất ức chế được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ các kim loại khác như nhôm, đồng thau, đồng, kẽm và thiếc không bị ăn mòn bằng cách hình thành lớp màng bảo vệ trên bề mặt.
Brake Fluid Dot3 có tính tương thích với gioăng phớt và độ nhớt thích hợp giúp giảm thiểu rò rỉ dầu do phớt co giản và giảm thiểu mài mòn các chi tiết do phớt nở ra quá mức hay do tính năng bôi trơn không hợp lý.
Brake Fluid Dot3 có khả năng bền nhiệt và bền ô xy hóa cao ngăn chặn dầu xuống cấp và chống hình thành cặn bám có hại, bảo đảm duy trì các tính năng quan trọng trong suốt định kỳ sử dụng dầu.
Phản ứng phanh tốt
Điểm sôi cao và khả năng chống bay hơi ở điều kiện hoạt động bình thường đảm bảo cho sự chuyển động của bàn đạp phanh được chuyển thành chuyển động của guốc phanh chứkhông phải để nén dầu phanh.
Bảo vệ bề mặt kim loại
Công thức chứa kiềm giúp trung hòa các chất ô-xy hóa có tính a xít để bảo vệ bảo vệ các bộ phận bằng thép và gang bằng cách duy trì độ pH của dầu trong khoảng kiềm. Các chất ức chế được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ các kim loại khác như nhôm, đồng thau, đồng, kẽm và thiếc không bị ăn mòn bằng cách hình thành lớp màng bảo vệ trên bề mặt.
Giảm thiểu rò rỉ và tổn thất áp lực
Tính tương thích với gioăng phớt và độ nhớt thích hợp giúp giảm thiểu rò rỉ dầu do phớt co giản và giảm thiểu mài mòn các chi tiết do phớt nở ra quá mức hay do tính năng bôi trơn không hợp lý.
Hiệu năng tốt trong định kỳ sử dụng dầu
Khả năng bền nhiệt và bền ô xy hóa cao ngăn chặn dầu xuống cấp và chống hình thành cặn bám có hại, bảo đảm duy trì các tính năng quan trọng trong suốt định kỳ sửdụng dầu.
Brake Fluid Dot3
Điểm sôi hoàn lưu cân bằng, °C 229
Độ pH 8,8
Độ nhớt,
mm2/s ở -40°C 1365
mm2/s ở 100°C 2,2
Điểm sôi hoàn lưu cân bằng ướt, °C 152